Call me by your name



Halo-halong emosyon ang mardadama mo sa palabas na ito, hindi lamang saya, lungkot o tuwa, ngunit mayroon din mga hindi maipapaliwanag na damdamin na iyong mararanasan kapag ito'y iyong pinanood.

Sa una pa lamang ay makikita na mukhang masaya ang pelikulang ito, ngunit pag dating sa kalagitnaan ng iyong panonood ay mala "roller coaster" ang pakiramdam, sapagkat tila ika'y masasaktan, ngunit sandali lamang at ito ay mapapalitan ng tuwa at saya, habang ang kasunod at lalong-lalo na ang wakas ay hindi mo ina-asahan at mag iiwan ng sugat sa iyong puso. Hindi tulad ng ibang pelikula na maraming karakter, sa pelikulang ito, kakaunti kumpara sa ibang palabas, kung kaya't madali mo lamang na ma-mememorya ang mga pangalan ng bawat karakter, isa pang dahilan kung bakit ko ito nagustuhan.

Ang mga katangian ng mga karakter naman; sila ay mga simpleng tauhan ng pelikula ngunit nag bibigay at nag iiwan ng bakas sa inyong mga damdamin sapagkat ang mga aktor ay talentado at propesyonal, at nagampanan ng mahusay ang kanilang mga papel sa kabuuan ng pelikula.

Isang malaking papel ang ginampanan ng pelikulang ito sa aking buhay sapagkat nakatulong din ito sa pag intindi ko sa aking pagkatao. Para sa akin ang pelikulang ito ay isa sa aking mga paborito.



Ibinahagi ni: Javier, Chester John



Sanggunian:

https://pin.it/3XPqeNl
https://pin.it/3AlmVfF



Comments

Popular Posts